Friday, February 5, 2016

TPB Thiếu Úy Trần Minh Thành


Tôi tên Trần Minh Thành khoá 7b/72 sinh viên sĩ quan. Tôi đã bị thương tại chiến trường thuộc Tiểu khu Châu đốc ngày 06.01.1974 cụt 1/3 chân phải, từ đó đến nay tôi không liên lạc được với các bạn bè của khoá nay tôi rất mong được gap nhất là các bạn đại đội 742 tiểu đoàn 5 svsq nhất là bạn Trần Trọng Nam, Nguyễn Văn Trúc,Tuấn, Thắng... tôi kính nhờ anh giúp đở tìm dùm tôi.
Tôi cảm ơn anh rất nhiều

Liên Lạc:
Số phone : 0905941935 . 
Địa chỉ: tổ 8 thôn Đông Hoà xã Hoà Châu huyện Hoà Vang Đà Nẵng Việt Nam (ở vùng ven khó tìm ) tôi phải gởi thêm địa chỉ này của nhà họ hàng để tiện liên lạc hơn: 
số nhà 44 đường Phan Văn Trị, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng 
Việt Nam.
Hoàn cảnh hiện tại của tôi khó khăn không làm việc nặng được vì vấn đề của thân thể.



1 comment:

  1. Tôi đã nhận được hồ sơ của tôi trên mạng và cũng đã kết nối được bạn bè tiểu đoàn 5 khoá 7b/ 72 cách đây hai ngày , cảm ơn anh rất nhiều !
    Trần minh Thành 29/2 / 2016

    ReplyDelete