Tuesday, March 15, 2016

TPB Th.Úy Võ Công Vàng Khóa 6/69 SQTB Thủ Đức

Tôi tên: Võ Công Vàng sanh năm 1948 SQ 68/150113 cấp bậc Thiếu Uý cựu SVSQ Thủ Đức Khóa 6/69 là TPB/VNCH cụt 2 chân.  
Thuộc đơn vị: ĐĐ 3/188/ĐPQ Chi khu Bến Lức, Tiểu khu Long An. Liên Đội gác cầu sắt Bến Lức, Long an. Bị thương ngày 8 tháng 2 năm 1972 tại ấp 2 xã Bình Chánh, quận Bến Lức, tỉnh Long an.
Địa chỉ hiện tại:


TPB Võ Công Vàng 
Số nhà 225 tổ 17 Khu phố 2 
Thị trấn huyện Cần Đước, tỉnh Long an. 
Việt Nam 

Điện thoại số: 0969950105.
 
      Là một TPB bị thương nặng tôi không thể làm gì được cho bản thân đừng nói gi đến gia đình và gia đình đã vất vả cưu mang tôi là một gánh nặng .Vả lại tuổi già còn bị bịnh tai biến mạch máu phải thuốc men hằng ngày. Tôi rất mong được quí ân nhân thương tình giúp đở. 

Tôi xin chân thành cám ơn quí ân nhân rất nhiều.
       Kính chúc quí ân nhân được dồi dào sức khoẻ an lành, hạnh phúc và thịnh vượng.
Kính chào,
Võ Công Vàng

No comments:

Post a Comment