Friday, April 22, 2016

TPB Trung Sĩ Nhất Bùi Công Toán Tiểu Đoàn 8 Nhảy Dù

Kính thưa Quý Hội. Chị Hạnh Nhơn và Anh Phạm Hòa
Tôi tên là Bùi Công Toán.
Sinh ngày 14/07/1953.
Số Quân 73/130.578.
Học khóa 6/71 HSQ/TB Đồng Đế.
Đại Đội 692. Trung Úy Nguyễn Minh Ngân làm Đại Đội Trưởng.
Trung Tướng Linh Quang Viên Chỉ Huy Trưởng Trường HSQ/QLVNCH.
Mãn khóa ra Sư Đoàn Nhảy Dù.
Trung Đội 1&2.
Đại Đội 84.
Tiểu đoàn 8.
KBC 3119.
Cấp Bậc cuối cùng:Trung Sĩ nhất.
Bị thương ngày 24/12/1972 trong mùa Hè đỏ lửa 1972 tại Quảng Trị.Khi qua khỏi Động Ông Đô (Căn cứ Anne).
-Tôi bị vết thương dài teo chân trái.
-Một vết ở bàn chân phải trúng xương.
-Một miểng nhỏ trên đầu làm hư mắt phải.
Hoàn cảnh hiện tại của tôi sống nhờ vào đứa con trai út, vết thương cũ thường xuyên tái phát, kèm theo bệnh đại tràng mãn tính nên hằng ngày cứ phải khám và uống thuốc thường xuyên. Mỗi lần xin tiền con rất ngại vì nó làm vất vả.
Nay tôi mạo muội gởi Mail này xin Quý Hội giúp đỡ hoàn cảnh tôi trong lúc khó khăn, bệnh hoạn. Đáng lẽ ra tôi phải gởi qua đường Bưu Điện, nhưng vì chân đau không có phương tiện lại cách xa Bưu Điện 42Km nên xin Quý Hội lượng thứ. Tôi xin gởi kèm hình, một số giấy tờ photo còn sót lại sau 2 lần vượt biên qua Trung Quốc và Camphuchia bị bắt thu hết giấy tờ và bị nhốt tù sau đây để làm bằng chứng. Từ năm 1975 đến nay tôi chưa nhận được sự hỗ trợ nào ngoài một người Bạn MĐ cho 50 USD.
Xin chân thành cám ơn cầu chúc sức khỏe và an bình.
Địa chỉ cư ngụ liên lạc hiện nay:
 
Bùi Công Toán.
Số nhà 182. Thôn Phú Hiệp 1. Xã Gia Hiệp.
Huyện Di Linh. Tỉnh Lâm Đồng. Việt Nam
Cellphone: 01688377059.

No comments:

Post a Comment