Sunday, October 22, 2017

THƯ XIN CỨU XÉT KHẨN TPB Đào Văn Hùng


KÍNH THƯA QUÝ VỊ 
Tôi tên : Đào văn Hùng sanh năm: 1944      

 -  Cấp bậc : Hạ sĩ  số quân : 64/146.451  

 -  Đơn vi phục vụ:TĐ3/TĐ46/SĐ25BB.                 
 - Tên Đơn vị trưởng : Thiếu Tá Hà ngọc Nhung .

 -  Cấp bậc : Tiểu đoàn Trưởng KBC:  4720 .

 -  Ngày bị thương : 11/02/1966      

 - Tại địa điểm : Tân Lập , Quận Cần Giuộc, Tinh Long An.

-  Tình trạng thương tât: mù mắt trái, liệt tay và chân phải .

-  Cấp độ tàn phế: mức độ thương tật 95% .

-  Xuất viện và xuất ngũ ngày 08/09/1971  (xếp loại III - MDVV) .

-  Hiện cư ngụ tại địa chỉ : 979 Hoàng Sa, phường 11, quận 3, T.p HCM .

        ( Số cũ: 205/98 Trần văn Đang p11 – Q3 T.p HCM ) 

Tình trạng gia đình : độc thân ( bản thân lại không tự chăm sóc được , do biến chứng vết thương do miểng đạn còn sót trong đầu , từ 12 năm nay đã trở nên bại liệt toàn thân ) . 

           Không có người chăm sóc và nuôi ăn . Là một TPB / VNCHbản thân với hoàn cảnh hiên nay quá tuyệt vọng niềm tin về tinh thần lẫn vật chất , không biết bám víu vào ai . Phải cô đơn chống đỡ với bệnh tật , sống ở bệnh viện nhiều hơn ở nhà , không tiền uống thuốc phải nhờ lòng hảo tâm của bá tánh ......để mong duy trì sự sống đếm từng giờ , từng ngày …..

         Kính mong Quý vị cứu xét khẩn cho hoàn cảnh đang bế tắc của tôi vì đây là lần đầu tiên tôi xin sau 42 năm chờ đợi .

        Trong khi chờ đợi sự cứu xét của Quý Ân Nhân và Quý Hội . Xin nhận nơi đây sự tôn kính và lòng biết ơn chân thành nhất của gia đình chúng tôi .


Kính Chào Trân trọng                      

                           

                       TPB/VNCH Đào Văn Hùng

                    - Số ĐT liên lạc : 0903520018 

                       ( nhờ số đt của em trai ).

  - Tôi mạnh dạn viết thư này do thông tin của ân nhân TNV Mũ Đỏ biết hoàn cảnh quá khó khăn của tôi và giới thiệu cho tôi địa chỉ này. Kính nhờ ân nhân chuyển tiếp dùm, vì không biết Đ/C của Hội .
- Tôi có nộp đơn xin cứu xét tại DCCT tại VN và đã nhận được một triệu 500 ngàn vnđ từ tháng 01 /2017 đến nay . Khi xin cứu xét khẩn thì được Quý Ông Huỳnh Công Thuận đại diện DCCT trả lời : Vì TPB quá đông , trên 5000 người, theo tuần tự thì trường hợp của tôi có thể được cứu xét từ khoảng 05 năm nữa….. trong tương lai , mới đến lượt . Mà trường hợp của tôi mới biết chương trình Tri Ân TPB và xin từ đầu năm 2017 cho đến nay. 


Sàigòn , ngày 25 tháng 10 năm 2017

            THƯ CẢM ƠN
Kính thưa
Quý Ông Nam Lộc và Quý Ông Phạm văn Hòa .

     Đầu tiên gia đình chúng tôi xin gởi lời cảm ơn chân thành và biết ơn nhất đến quý Ông Phạm văn Hòa ( ân nhân đầu tiên của gia đình ) và Quý Hội H.O đã hết lòng giúp đỡ gia đình chúng tôi trong hoàn cảnh cấp bách , ngặt nghèo . 
     Sau 42 năm , lần đầu tiên vào cuối tháng 03/2017 gia đình có gởi đơn đến quý hội và lần lượt được Quý Hội giúp như sau :

 Ngày 28/03/2017 sau khi bài viết TPB Đào văn Hùng đăng trên trang TPB ngày nay , gia đình chúng tôi có nhận được quà hiện kim là : 300 USD .
Ngày 23/05/2017 gia đình chúng tôi có nhận được quà hiện kim là : 350 USD
Ngày 12/08/2017 gia đình chúng tôi có nhận được quà hiện kim là : 400 USD
 Tất cả cho đến hôm nay , gia đình chúng tôi đã nhận được của Quý hội là : 1.050 USD ( Một ngàn không trăm , năm mươi đồng).

     Sau mỗi lần nhận quà , gia đình chúng tôi đều viết thư cảm ơn đến Quý Hội bằng thư tay qua đường Bưu điện và Mail điện tử ( tất cả 03 lần ) .
Kính thưa Quý Hội ,
    Toàn bộ số tiền trên do quý Hội giúp , gia đình chúng tôi đã sử dụng vào việc trả nợ tiền vay mượn do chi phí nằm viện trong năm 2016 và năm 2017 (vì một năm bốn lần nhập viện , trong tình trạng cấp cứu . Thời gian nằm từ 10 ngày …có khi cả tháng ) . Không có người thân chăm sóc vệ sinh , bệnh viện sẽ từ chối điều trị và không nhận bệnh . Đứa em trai còn lại duy nhất của tôi tên Đào văn Kỳ phải mướn người chăm sóc trong bệnh viện với giá áp đặt là 500,000vnđ ( Năm trăm ngàn đồng/ngày , bao gồm tiền công , tiền mướn ghế bố cho người chăm sóc , tiền tã lót , tiền ăn uống hằng ngày...)  ngoài ra tiền thuốc ngoài tiêu chuẩn vì bệnh viện không có trong danh mục Bảo hiểm y tế rất mắc tiền mà người bệnh phải gánh chịu . Vì không muốn mất việc ( đi làm công cho tư nhân ) . Em tôi đã phải mướn người chăm sóc cho tôi đến khi xuất viện .Hiện nay do không có khả năng mướn người chăm sóc , em tôi đã phải ngừng hẳn công việc kiếm tiền mưu sinh để dành thời gian chăm sóc cho tôi .
       Cho đến nay nhờ số tiền của Hội cứu giúp , mà gia đình chúng tôi đã trả bớt được số nợ vay mượn , Không phải bán nhà ( tài sản duy nhất còn lại của gia đình khoảng 12 m2 của chúng tôi để tá túc qua ngày ) và để cho sinh mạng tôi được tồn tại . Cho tới lúc tôi được siêu thoát , gia đình chúng tôi vẫn mãi mãi mang ơn Quý Hội .
Xin khắc cốt ghi tâm , tấm lòng bác ái của Quý Ông và Quý Hội .
       Kính chúc Quý Ông Phạm văn Hòa , Quý Ông Nam Lộc , Quý Hội Bảo trợ TPB/VNCH cùng gia quyến được trường tồn sức khỏe , vạn sự bình an .
       Kính chào trân trọng
Người bất hạnh TPB/VNCH Đào văn Hùng


















3 comments:

  1. Thường thì cha khung không ai khóc, vậy mong có anh em nào đứng ra nhận làm sponsor cho trường hợp TPB VNCH Đào Văn Hùng này không ?
    Nếu có ai tình nguyện thì xin vui lòng báo cho biết để tránh trùng lập, còn nếu không có người tình nguyện trong vòng 1 tuần lễ kể từ hôm nay Oct 22, 2017
    Thì đề nghị Gia Đính Chiến Sĩ Vô Danh VN sau đó nên cố gắng đề cử một anh em trong Chiền Sĩ Vô Danh VN tại Hoa-Kỳ làm Sponsor tức thay mặt cho anh Hùng để gởi hồ sơ xin trợ cấp của Hội HO Cứu Trợ TPB/ QP VNCH.

    ReplyDelete
  2. Chúng tôi đã gửi trợ giúp cho anh Hùng khẩn cấp 100 dollars hôm Chúa Nhật 29 tháng 10/2017

    ReplyDelete