Thơ Tri Ân và Cảm Tạ

Ban Tổ Chức Tiệc Gây Quỹ Hôi H.O. Cứu Trợ Thương Phế Binh & Quả Phụ Việt Nam Cộng Hòa – Houston Cám Ơn Anh xin chân thành Tri Ân và Cảm Tạ: Quý Hội Đồng Liên Tôn, Quý Hội Đồng Đại Diên Người Việt Quốc Gia và Vùng Phụ Cận, Quý Đại Diện Dân Cử, Quý Hội Đoàn Quân Đội,Quý Ân Nhân, Quý Mạnh Thường Quân, và Quý Cơ Sở thương mại tại Houston đã quảng đại bảo trợ, Quý Quan Khách đã đến tham dự và rộng lương đóng góp trong tiệc gây quỹ của Hôi H.O. Cứu Trợ Thương Phế Binh & Quả Phụ vào chiều thứ Sáu 2 tháng 6 vừa qua tại nhà hàng Kim Sơn Bellaire để cứu giúp những Thương Phế Binh & Quả Phụ Việt Nam Cộng Hòa, chính những đóng góp của Quý Vị là những dòng nước mát xoa dịu những nỗi đau thương và khốn khó của những Chú Bác Thương Phế Binh & Quả Phụ tại quê nhà.
Ban Tổ Chức cũng xin chân thành cám ơn các cơ quan truyền thông báo chí: đài VAN TV 55.6 đã trực tiếp truyền hình, đài APPLE TV 55.4, đài VIET TV 55.5, Đài Radio Saigon 900 AM, và các báo chí đã phồ biến thông báo, hội thoại, quảng bá rộng rãi đến Quý Đồng Hương trong suốt thời gian qua.
Ban Tổ Chức xin chân thành cám ơn Quý Anh Chi Em Nghệ Sĩ, Ca Sĩ, Ban Nhạc, MC, One Media Âm Thanh và ánh Sáng, Đặc biệt, (chúng tôi xin tri ân MC Nam Lộc, đã nhân lời mời của Ban Tổ Chức bay qua từ California) Ban Tổ Chức cũng xin tri ân những cộng tác viên đã âm thầm làm việc trong nhiều ngày tháng qua, chính nhờ sự tham dự đông đảo và đóng góp tích cực của toàn thể qúy vị mà việc tổ chức đã đem lại thành qủa tốt đẹp.
Nhờ lòng ưu ái và rông lượng đóng góp của quý vị mà tổng số tiền thu được đêm gây quỹ là: $435,000 Mỹ Kim, sau khi trừ chi phí, tổng số tiền sẽ được trực tiếp trao cho Hôi H.O. Cứu Trợ Thương Phế Binh & Quả Phụ Việt Nam Cộng Hòa do cố Trung Tá Nguyễn Hạnh Nhân khởi xướng tại California.
Ban Tổ Chức xin thông báo kết quả xổ số của các lô trúng: Ba lô an ủi, mỗi lô trúng 1 UNO IPTV Box, những vé mang số: 11839; 06281; 09120 Lô Hạng Nhì: Trúng 1 IPAD, vé mang số: 15709 Lô Hạng Nhất: Trúng 1 ounce vàng, vé mang số: 09601 Lô Độc Đắc: Trúng Nệm Tempur-Pedic queen size, vé mang số: 18194
Ban Tổ Chức Houston Cám Ơn Anh vẫn tiếp tục nhận sự đóng góp của Quý Vị cho đến ngày 5 tháng 8 trước khi Ban Tổ Chức Houston tham dự tiệc gây quỹ Cám Ơn Anh tại California. Xin quý vị vui lòng gọi điện thoại 1-855-678-8438 hoặc vào mạng www.houstonCamOnAnh.com
Một lần nữa, chúng tôi ban tổ chức, thay mặt các Chú Bác Thương Phế Binh tại quê nhà xin chân thành cảm tạ tấm lòng nhân ái đầy tình thương yêu của qúy vị, và xin quý vị hãy bỏ qua cho những thiếu xót đã không làm vừa lòng quý vị trong Tiệc gây quỹ Houston Cám Ơn Anh ngày 2 tháng 6 vừa qua.
Nguyện xin Ơn Trên trả công bội hậu cho những gì qúy vị đã đóng góp vào việc tổ chức tiệc Gây Quỹ, và xin Ơn Trên tiếp tục phù trợ và ban nhiều ơn lành cho Quý Quý Mạnh Thường Quân, Quý Ân Nhân, Quý Quan Khách, và Quý Đồng Hương. Kính chúc Quý Vị luôn Bình An, Hạnh Phúc và Thành Đạt.
Ban Tổ Chức Tiệc Gây Quỹ – Houston Cám Ơn Anh xin Tri Ân và Cảm Tạ
Source houstoncamonanh.com website