Wednesday, March 7, 2018

THƯ CÁM ƠN NHỮNG TẤM LÒNG VÀNG

Tôi là mẹ của Bé Ngân, có con gái năm nay 06 tuổi – bị hàm ếch bẩm sinh từ lúc lọt lòng .
Vừa qua nghe tin có Đoàn phẫu thuật nhân đạo do Bác sĩ Kiều Quang Chẩn cùng phu nhân là Bác sĩ Quỳnh Kiều có chương trình mổ hàm ếch cho trẻ em tại Trung Tâm Phục Hồi chức năng tôi đã đưa cháu tới để khám , mổ . Điều mà gia đình chúng tôi đã mong chờ và hy vọng gần bốn tháng nay .
       Hôm nay đúng như dự kiến, ngày 04 tháng 03/2018  - đoàn đã về Việt Nam cùng với đội ngũ Bác Sĩ Thiện nguyện đông đảo và các trang thiết bị, thuốc men đầy đủ .
      Từ ngày 04/03/2018 cho đến nay. Bác sĩ Chẩn cùng với vợ là Bs Quỳnh Kiều đã thực hiện thành công gần 100 ca mổ hàm ếch tại Trung Tâm Phục Hồi chức năng trong đó ưu tiên cho các em nhỏ tuổi và các ca khó mà các đoàn khác từ chối trước đây. Được biết năm ngoái hai vợ chồng BS KIỀU – CHẨN cũng đã mổ nhân đạo cho hằng trăm cháu và cứ thế mỗi năm lại có thêm hằng trăm NỤ CƯỜI MỚI tại Việt Nam.
Nghe nói: Tới đây, ngày 10/03/2018 đoàn sẽ ra Quảng trị và sẽ khám mổ tim, đặt stent và mổ hàm ếch miễn phí cho những bệnh nhân nghèo ở vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Quảng Trị ……..
      Việc làm nhân đạo của bác sĩ Kiều Quang Chẩn và vợ là bác sĩ Quỳnh Kiều qua nhiều năm nay đã phải hao tốn không những công sức vận động các bác sĩ đồng nghiệp, cũng như mua sắm những trang thiết bị y - tế, thậm chí có những bệnh nhân nghèo quá đoàn còn giúp cho tiền xe đi lại. Quả là một tấm lòng vô cùng nhân ái.
       Năm mới thay mặt Bé Ngân. Gia đình chúng tôi xin cảm tạ hai ân nhân đã mang lại cho con chúng tôi nụ cười mới, một nụ cười trọn vẹn năm 2018 và xin chúc vợ chồng Bs Chẩn - Kiều luôn dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý,  thượng lộ bình an.
Sài gòn, ngày 08 tháng 03 năm 2018.
             Mẹ Bé Ngân






No comments:

Post a Comment