Tuesday, March 28, 2017

THƯ TRI ÂN QUÝ HỘI ĐOÀN VÀ CÁC MẠNH THƯỜNG QUÂN



THƯ CẢM ƠN
Kính gởi :- Cô VÕ NGỌC HUỆ - Cô VÂN (Raleigh – North  Carolina U.S.A ).  - Ông BẢY và Quý Tổ chức Our little Dreams .      - Bà HẠNH NHƠN và Quý hội H.O cứu trợ TPB QP / VNCH . 
     Từ khi được hai ân nhân là quý Ông LÂM DUY ANHÔng PHẠM VĂN HÒA loan tải thông tin trên mạng trang TPB / Today về hoàn cảnh TPB/ ĐÀO VĂN HÙNG tại VN .                                                      · Sau đó hai ngày ( 01/03/2017 ), gia đình chúng tôi vô cùng ngạc nhiên và vui mừng khôn siết vì có ân nhân đến thăm và gởi quà  hiện kim 100$ - (một trăm) và một chiếc xe lắc tay  do quý ân nhân VÕ NGỌC HUỆ trao tặng, được CÔ VÂN trực tiếp trao tay tại nhà chúng tôi.
       Gia đình chúng tôi quá ngỡ ngàng và xúc động , vì sau 42 năm trôi qua mới nhận được quà cứu trợ TPB/VNCH lần đầu tiên từ hải ngoại .
       Không còn biết dùng từ nào khác hơn để diễn tả. Thật là “ Đốm sáng cuối đường hầm “ ….. mà Cô Huệ, Cô Vân , Ô. Anh - Ô. Hòa và các ân nhân đã mở rộng vòng tay cứu giúp kịp thời gia đình chúng tôi trong bối cảnh gần như vô vọng.                                        · Vào ngày 15/03/2017 gia đình chúng tôi có nhận tiếp sự cứu giúp cùa Mr.BẢY Quý Tổ chức Our little Dreams ( 100$- một trăm đồng ).     ·        Vào ngày 28/03/2017 gia đình chúng tôi có nhận tiếp sự cứu giúp cùa Bà HẠNH NHƠN và Quý hội H.O cứu trợ TPB&QP/VNCH (300$- ba trăm đồng ).
Hình ảnh nội tuyến 1Hình ảnh nội tuyến 2
Thay mặt gia đình , xin ghi tâm tri ân đến những tấm lòng vàng của quý ân nhân .
Kính chúc quý ân nhân  cùng quý quyến an vui , hạnh phúc , tràn đầy sức khỏe ……
vì trong tương lai ở VN vẫn còn nhiều TPB/VNCH có thân phận éo le và bất hạnh , từ từ rơi rớt ….. trên khắp nừa quê hương hình chữ S này ,
rất cần sự quan tâm và cứu giúp kịp thời của quý ân nhân .
Xin nhận nơi đây lòng biết ơn chân thành nhất của gia đình chúng tôi đến Quý HỘI ĐOÀN và các Mạnh thường Quân .

Sàigòn, ngày 28 tháng 03 năm 2017
KÍNH
(Đào văn Kỳ viết thay cho TPB/VNCH Đào văn Hùng bị bại liệt)

No comments:

Post a Comment