Tuesday, June 6, 2017

ĐÔI DÒNG CẢM NHẬN / TPB Đào Văn Hùng SD25BB - Việt Nam

Đọc trên trang Thương Phế Binh ngày nay. Bài viết của Quý Ông Nam Lộc loan báo ngày Thứ hai, ngày 06, tháng 06, năm 2017.

Đọc đến đâu là  sự xúc động dâng tràn đến đấy . Quá cảm động vì công sức cống hiến, đóng góp vô biên của tập thể cộng đồng cư dân người Việt thiện nguyện tại  hải ngoại nói chung và sự quyết tâm của Ban Tổ chức “ HOUSTON CÁM ƠN ANH “ nói riêng. Tất cả sự cống hiến đều xuất phát từ tâm , từ tấm lòng quảng đại của những Người VIỆT yêu nước, yêu quê hương, yêu dân tộc … Ngõ hầu cưu mang, cứu trợ  kịp thời hàng ngàn TPB hiện sống tại VN đã và đang mang ơn những tâm hồn bác ái, những tấm lòng vàng của các Mạnh Thường Quân, các Hội Đoàn …….

Là một người lính VNCH và nay là TPB/VNCH. 
Một trong hằng ngàn, hằng vạn mảnh đời bất hạnh đang tồn tại, phải chiến đấu với bệnh tật trong các bệnh viện với chi phí tiền mặt ……. cho phép và tại nhà trong tình thương và sự bao bọc của thân nhân, vật lộn với miếng ăn từng ngày để duy trì sự sống trong tâm trạng vô vị …… với quỹ thời gian sống còn lại rất ngắn ngủi.

Sự thành công rực rỡ của Đại nhạc hội HOUSTON CÁM ƠN ANH đồng hành cùng niềm tin mong đợi và kỳ vọng của hằng ngàn gia đình, thân nhân của TPB/VNCH tại quê nhà .

Kính chúc Quý Ông Nam Lộc và Ban Tổ Chức HOUSTON CÁM ƠN ANH luôn thành công trong mọi lãnh vực, sức khỏe trường tồn, vạn sự như ý .



Sàigòn ngày 06 tháng 06 năm 2017

KÍNH

(Đào văn Hùng TPB/VNCH)

Sư đoàn 25 Bộ Binh



Thư Cám ơn
Nhân Bài viết của Quý Ông Nam Lộc loan báo Tặng Nửa triệu Dollars cho TPB/VNCH ……
Qua bài viết của quý ông Ông Nam Lộc mới thấy hết được những công việc khó nhọc của các vận động viện thiện nguyện, đọc đến đâu là  cảm xúc dâng tràn đến đấy . Quá cảm động vì công sức, sự cống hiến, đóng góp vô hạn của các vị ân nhân,  MTQ và VĐ viên thiện nguyện – cùng Ban Tổ chức chương trình …..
    Tất cả sự cống hiến đều xuất phát từ tâm , từ tấm lòng quảng đại của những Người VIỆT yêu nước, yêu quê hương, yêu dân tộc …(nói chung) và có 1 phần những người lính, những vị Sĩ Quan, những vị chỉ huy đã từng xông pha trận mạc năm xưa…cùng chung cách nghĩ,  về thân phận những thằng em, thằng lính ngày nào trên một chiến tuyến, chiến hào,  trong cùng một đơn vị mà chung tay chia xẻ (nói riêng)…..….
     Tôi là một người lính, và nay là TPB/VNCH. Là một trong hằng ngàn, hằng vạn những mảnh đời bất hạnh đang tồn tại, phải chiến đấu với bệnh tật trong các bệnh viện với chi phí tiền mặt hạn hữu cho phép …hoặc điều trị tại nhà trong tình thương và sự bao bọc của thân nhân,,  cùng với sự quan tâm giúp đõ của các nhà MTQ trong cuộc sống
    Hằng ngày vật lộn với miếng ăn để duy trì sự sống trong tâm trạng vô vị …… cùng năm tháng héo mòn thân thể … quỹ thời gian sống, thì ..ngắn dần, ngắn dần ,.  ở trong giai đoạn cuối đời ……….
    Cuộc chiến đã trôi qua và chìm lắng theo thời gian……….hơn mấy mươi năm mà vết thương chưa lành hẳn ….cắn xé mỗi khi trái gió trở trời….. đau nhức khắp vùng miền trên cơ thể, … ghi dấu từng trận chiến, bỏ lại những cánh tay, cái chân,  con mắt hoặc cả hai ……..trên khắp chiều dài cuộc chiến.
    Mừng lắm, vui lắm …và còn rất nhiều và còn nhiều …những lời cám ơn mừng mừng tủi tủi cùng những nụ cười hoan hĩ,  nhăn nheo nham nhở không tròn miệng theo thời gian cơ thể.  mỗi khi nhận được tình thương yêu, với những món quà tinh thần, vật chất gữi về người lính TPB chúng tôi …  những lời thăm hỏi ủi an chia xẻ, …. đã thắp lên ngọn lửa tin yêu mà bao lâu đã tắt lịm trong cuộc sống ….tuy muộn màng, nhưng đong đầy những dấu ấn tình người, tình đồng đội….
    Tôi xin mượn những dòng chữ này, để nói lên lời chân thành cám ơn Christine Quỳnh Nguyễn và Lily Đỗ Minh Tâm, ngoài những đóng góp chung, các vị đã khó nhọc về VN trao tận tay anh em chúng tôi những phần quà,.... cảm động thay, cám ơn lắm lắm… và cũng xin chân thành cám ơn các bạn trẻ hầu hết là con em của QL/VNCH ….với bầu nhiệt huyết thương yêu.
Xin cám ơn  tập thể cộng đồng cư dân người Việt thiện nguyện tại  hải ngoại, những  tâm hồn bác ái, những tấm lòng vàng của các Mạnh Thường Quân, các Hội Đoàn ….
 nói chung và sự quyết tâm của Ban Tổ chức “ HOUSTON CÁM ƠN ANH “ nói riêng.
 Về Sự thành công rực rỡ của Đại nhạc hội HOUSTON CÁM ƠN ANH Kính chúc Quý Ông Nam Lộc và Ban Tổ Chức HOUSTON CÁM ƠN ANH luôn thành công trong mọi lãnh vực, sức khỏe trường tồn, vạn sự như ý . 
    Xin Chúc mừng  và chân thành cám ơn Chương trình (Đại Nhạc Hội Houston Cám ơn Anh ngày 2/6/ 2017)   đã thành công tốt đẹp. 
TPB Trần văn Bạch – TĐ30/LĐ5/BDQ ngày 7/6/2017

No comments:

Post a Comment