Thursday, March 3, 2022

TPB Trương văn Banh, SQ.70/119452. Cấp bậc HSI. Thuộc TD 5 Hác Long TQLC. KBC.3357.Bị thương liệt cánh tay phải và tồn thương thần kinh Median. Ngày bị thương 24.8.1972 tại Quảng trị.

Kính chuyển
Từ lời kêu cứu của một gia đình TPB…
Có một tpb -hoàn cảnh rất khó khăn…đã trở về từ Bv …

Có một tpb TQLC đột quỵ - gia cảnh nghèo - cần giúp dở khẩn cấp- chúng tôi kính chuyển - đến quý vị tuỳ nghi…

ĐƠN XIN CẦU CỨU GIÚP ĐỠ KHẨN  CẤP.
Kính thưa tất cả quý vị giàu lòng hảo tâm.
Tôi tên Phan kim Hoa, là vợ của TPB Trương văn Banh, SQ.70/119452. Cấp bậc HSI. Thuộc TD 5 Hác Long TQLC. KBC.3357. Bị thương liệt cánh tay phải và tồn thương thần kinh Median. Ngày bị thương 24.8.1972 tại Quảng trị. 

ĐC. 
Phan Kim Hoa
15/1Phú Định Phường 16 quận 8 Saigon
ĐT. (của  vợ là Phan kim Hoa )
0796297310.
 
Kính thưa tất cả quý vị.
Chồng tôi hiện tại binh rất nặng (đợt quy, nhồi máu não, bịnh nền tim ho 3 nhánh, tiểu đường, tuyến tiền liệt phải đặt ống tiểu bên ngoài) cách đây mấy ngày, chồng  tôi bị nhồi máu  cơ tim, cấp cứu tại BV. Nguyễn tri Phương, được 3 ngày BS. tại đây  cho về, hiện tại chồng tôi nằm liệt tại chỗ, ko nói được, ăn uống rất khó khăn. Gia đình tôi quả nghèo, khó khăn đủ thứ qui vị ơi... Tôi và gia đình ko biết xoay trở ra sao. 


Kính thưa tất cả quý vị giàu lòng hảo tâm hãy giang rộng vòng tay với tấm lòng vàng của quý vị mà cứu GIÚP đỡ cho chồng tôi trong con hoạn nạn này. Tôi và toàn thể Gia đình vô cùng mang ơn và đôi ơn tất cả quý vị.
Một lần nữa chúng tôi tha thiết thỉnh cầu, kêu gọi tấm lòng vàng của quý vị. Kính  chúc tất cả quý vị luôn vui khỏe an lanh và hạnh phúc gặp muôn văn điều tốt đẹp và may mắn nhất .
Phan kim Hoa ( vo của TPB Trương văn Banh)
Kính chuyển với nhiều hão ý
Nhóm Thiện Nguyện MĐ
Chào Cố Gắng

No comments:

Post a Comment