Wednesday, August 17, 2022

Thương Phế Binh TQLC Tân Lưu Thanh cấp cứu cần giúp đở Số quân. 77/112739 thuộc ĐĐ2, TĐ5 TQLC, KBC 3357

BẢN TƯỜNG TRÌNH.

Tôi tên là Tân Lưu Thanh, số quân. 77/112739 thuộc ĐĐ2, TĐ5 TQLC, KBC 3357. Bị thương cụt CHÂN PHẢI gãy chân trái ngày 13/3/1975, tại CÔ Bi An Lỗ Huế.
ĐC. 400/10 Phú Định Phường 16 quận 8-Sài Gòn
ĐT. 0909129344. 
Kính thưa tất cả quý vị giàu lòng hảo tâm ơ Hải ngoại.
Hiện, tôi không may, bị mụn nhọt  làm độc (ăn lan ra nữa lưng, gây rất đau nhức, không ăn  ngủ  được) Tôi phải  nhập  viện Nguyễn tri Phương, để mô cấp cứu (hiện đã tạm ứng 25.000.000 đồng) mỗ rồi  mà BS. ở đây cho biết vết thương xấu, cho ôn định đường huyết và thay đổi kháng sinh xem sao (có thể mỗ lại).
Hiện tôi đang điều trị tại BV. Nguyễn tri Phương khoa A Ngoại  tổng hợp, phòng A.130.
Kính thưa tất cả quý vị.
Với tình hình trên, tôi rất mong tất cả quý vị thương xót giùm tôi và cứu giúp đỡ cho để tôi có điều kiện trị bịnh (Vì số tiền tạm ứng, để mô, gia đình tôi cũng phải đi vay mượn, làm gì có số tiền lớn, mà lo được).
Lần nữa, tôi cầu mong và mong chờ tất cả quý vị.
Kính chúc tất cả quý vị luôn vui khỏe an lanh và hạnh phúc gặp muôn văn điều tốt đẹp và may mắn nhất.



 

No comments:

Post a Comment